TERRA ROYAL - QUẬN 3 HOT 3 PN GIÁ 29 TR/THÁNG. TẦNG CAO VIEW THOÁNG

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Quận 3, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Quận 3, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 16-08-2023 (8 tháng trước)
: 14-11-2023 (5 tháng trước)
29,000,000 đ (29 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
HOT *** tháng 7/2023 căn hộ 3 phòng ngủ siêu hot tại chung cư Terra Royal Q3 với các tiện ích bậc nhất quận 3. Nơi vui chơi giải trí của giới trẻ thoả sức ngắm nhìn toàn không gian thành phố trên tầng thượng, thưởng thức ly cocktail sau mỗi giờ làm việc căng thẳng....
▪️ Căn hộ 3 Phòng ngủ
▪️ Giá 2x,000,000 đ
▪️ Diện tích: 79 m2
Căn hộ nằm tại vị trí đắc địa, nằm ngay ngã tư Lý Chính Thắng, gần các trung tâm thương mại, khu giải trí, nhà hàng, cà phê, trường học và bệnh viện
Căn hộ rộng rãi, có thiết kế hiện đại và tối ưu hóa cho không gian sống, bao gồm 3 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách, bếp và ban công rộng rãi. Nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm sống tuyệt vời.
Tính năng đáng chú ý của Terra Royal Q3 có hồ bơi, phòng tập gym, khu vực BBQ, sảnh đón tiếp và an ninh 24/7 với hệ thống camera giám sát toàn diện.
Giá cho thuê căn hộ là 2x triệu đồng/tháng, bao gồm phí quản lý và 1 chỗ đậu xe máy. Đây là giá rất hợp lý cho một căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm. Nếu bạn quan tâm đến căn hộ này, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xem căn hộ trực tiếp.
Chúng tôi hy vọng căn hộ này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn và giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!
▪️Đ?ề? đặ? ??ệ? gần các trường đại học, trường quốc tế Việt Úc, trường mầm non, trường tiểu học ......

Thông tin khác

Số phòng ngủ 3
Block/Tháp 2
Tầng số 12
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư
Tình trạng nội thất Nội thất cao cấp

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân