Biệt thự KDC Trung Sơn 200m2, 6 PN, có sẵn điện mặt trời, dân trí cao

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 25-08-2023 (8 tháng trước)
: 23-11-2023 (5 tháng trước)
33,000,000,000 đ (33 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Cơ hội sở hữu Biệt thự tại KDC Trung Sơn - Tự hào giới thiệu căn nhà lý tưởng cho cuộc sống gia đình bạn!

? Vị trí lý tưởng: Biệt thự rộng 10x20m nằm trong Khu dân cư Trung Sơn, nằm ngay gần bệnh viện Nam Sài Gòn, và được bao quanh bởi hệ thống trường học quốc tế, trường mầm non, cấp 2, và UBND.

⚡ Tiện nghi hiện đại: Ngôi nhà được trang bị hệ thống điện Mặt trời và hệ thống cung cấp nước tiết kiệm năng lượng. Với 1 trệt 2 lầu, không gian bao gồm sân vườn thoáng đãng, phòng khách, 6 phòng ngủ và 6 toilet.

? Tiện ích xung quanh: Nằm đối diện trường tiểu học Trung Sơn, gần trường quốc tế ABC và sân bóng đá, không chỉ mang lại môi trường học tập tốt mà còn đảm bảo sự yên tĩnh cho gia đình bạn. Khu vực này còn là nơi tập trung của những người doanh nhân, bác sĩ, và các chuyên gia hàng đầu.

? Giá cả hấp dẫn: Chỉ với 33 tỷ, bạn có cơ hội sở hữu một ngôi biệt thự lý tưởng hơn hẳn so với giá trị thị trường. Không chỉ đó, giá còn có thể thương lượng để phù hợp với mong muốn của bạn.

? Giao thông thuận tiện: Với vị trí gần các cơ sở giáo dục hàng đầu như ĐH Tôn Đức Thắng, VFIS và Đại học cảnh sát, cùng với việc dễ dàng tiếp cận các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, ngân hàng và nhiều điểm đến khác chỉ trong vòng 5-10 phút.

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường sống hoàn hảo cho gia đình, không chỉ về vị trí mà còn về chất lượng cuộc sống, thì biệt thự tại KDC Trung Sơn là sự lựa chọn ***. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và sắp xếp thời gian tham quan nhà!

Thông tin khác

Chiều dài (m) 20
Hướng cửa chính Tây Bắc
Chiều ngang (m) 10
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Số phòng ngủ 6
Số phòng vệ sinh 6

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân