TÌM BẠN Ở GHÉP PHÒNG MASTER FULL NỘI THẤT CĂN HỘ HOÀNG ANH AN TIẾN

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
: Người dùng ẩn danh
: 16-07-2023 (9 tháng trước)
: 14-10-2023 (7 tháng trước)
1,700,000 đ (1,7 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Mình đang cần tìm một bạn nam/nữ ở ghép chung phòng master to trong căn hộ chung cư Hoàng Anh Gold House, và có thể dọn vào ở vào đầu tháng 8 hoặc tháng 9 này nhen.

? Thông tin chi tiết:

? Địa chỉ: Chung cư Hoàng Anh Gold House (187A Đ. Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh). => Cách Đại học Tôn Đức Thắng/RMIT 10 phút chạy xe.

?Về tiền điện và tiền nước thì sẽ tính theo nhà nước (riêng về tiền điện thì sẽ được hỗ trợ trả 50% tổng tiền mỗi tháng luôn nha (chi tiết liên hệ mình sẽ nói thêm nha)

?Về tiền cọc: Mọi người được chia ra trả cọc thành 2 tháng nên sẽ không bị dồn tiền khi mới dọn vào. Ngoài ra, nếu dọn gấp vào ở tháng 8 này được, thì mình sẽ hỗ trợ một phần chi phí cọc cho nha.

? Sinh hoạt cá nhân: Giờ giấc tự do 24/24, toilet riêng, không chung chủ, có thang máy, máy giặt, có cửa sổ lớn, tủ lạnh, máy lạnh, tủ quần áo, bếp và nguyên phòng khách thoải mái sinh hoạt.

✨Tiện ích khu chung cư: Hồ bơi, khu tập thể dục, công viên chung, và rất nhiều cửa hàng tiện lợi như 711, Vinmart, bách hóa xanh,Familymart.
-----
Ai có nhu cầu inbox mình nhe hoặc liên hệ SĐT: *** (Hậu). Nếu không có thể qua coi phòng trực tiếp luôn ạ.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 2
Block/Tháp A1
Tầng số 3
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân