Cắt lỗ bán gấp để trả lãi ngân hàng nhà liền kề vinhomes 58.5m2 5.5 tỉ

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Huyện Văn Giang, Hưng Yên
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Huyện Văn Giang, Hưng Yên
: Người dùng ẩn danh
: 12-05-2023 (11 tháng trước)
: 10-08-2023 (8 tháng trước)
5,500,000,000 đ (5,5 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Phân khu Chà Là tọa lạc trên đường đại lộ Ngọc Trai rộng 51 m, phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire . Lợi thế lớn của phân khu nằm ở vị trí biệt lập, cách biệt hẳn với 2 tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và vành đai 3.5 nên sẽ không bị ồn ào như một số phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh. Đồng thời, kết nối giao thông nội – ngoại khu của phân khu Chà Là vẫn sẽ được đảm bảo do nằm trên đại lộ Ngọc Trai 51 m, một trong những trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

Bên cạnh đó, phân khu Chà Là còn nằm ngay bên cạnh khu trường học Vinschool, bao gồm đầy đủ các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Đây là lợi thế rất lớn đối với những gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường. Phân khu Chà Là sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích lối sống riêng tư, biệt lập, đầy đủ tiện ích, dịch vụ, nhưng tài chính tầm trung, chưa đủ để sở hữu biệt thự liền kề tại 2 khu đóng Đảo Dừa và Ngọc Trai.

Phân khu Chà Là 14 nằm ngay bên cạnh công viên và khu vực trường học, thuận tiện đi lại. Vị trí đẹp. Do cần tiền gấp nên muốn bán.

Thông tin khác

Số phòng ngủ 5
Block/Tháp Chà Là 14
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ
Tình trạng nội thất Bàn giao thô

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân