Rẻ nhất Nha Trang, BÁN BẰNG MỌI GIÁ CĂN Vegacity hướng Biển

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
: Người dùng ẩn danh
: 07-07-2023 (9 tháng trước)
: 05-10-2023 (6 tháng trước)
7,900,000,000 đ (7,9 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Giá rẻ nhất, CHỦ NHÀ BÁN BẰNG MỌI GIÁ căn biệt thự hướng biển tựa núi đẹp nhất Nha Trang. Nghỉ dưỡng lâu dài đẹp tỷ lần căn hộ Hạ Long, Đồ Sơn của FLC nhé.

Dự án nào đẹp nhất Nha Trang hiện tại với thế hướng biển tựa núi, vượng sơn vượng hướng đẹp nhất thành phố Nha trang. Khu đô thị mới Vega City với tiện ích Nhà hát Đó mới xây được thủ tướng đích thân cắt băng khánh thành,

Khu vui chơi giải trí chơi các Game như Vinpearl, khu tắm biển, bơi thuyền về đêm nếu là chủ sở hữu, vị trí độc đáo độc lạ có bến tàu để đi chơi đêm, quán BAR quậy cả đêm , quán cafe và đặc biệt căn các bạn mua sẽ có thể kinh doanh lâu dài vì là shophouse không như căn hộ chỉ để ở, Xung quanh là các tòa chung cư hiện đại bao quanh. Vị thế đẹp, hướng nhà tuyệt vời đón gió biển về đêm. Đặc biệt giá cả hiện là *** cho các bạn vì dự án này sẽ không còn phát triển nữa nên giá cả các biệt thự của Nha trang về sau tăng thêm.

Mô tả không đủ, bạn chỉ cần search dự án Vegacity Nha trang sẽ ra website vào có thể nhìn toàn cảnh bằng VR, ảnh thực tế và mô tả của chủ đầu tư.

Giá cả chỉ tầm 8,8 tỷ tới 16 tỷ tùy vị trí. Riêng mình hiện tại chính chủ có 2 căn. Căn hướng biển giá 15 tỷ căn lớp 2 bên trong tránh bão giá 8,8 tỷ. Bạn xem hình và video để dễ hình dung nhé. Ngoài ra còn có 1 căn chủ nhà muốn bán bằng mọi giá bao thầu tất cả các phí giấy tờ và giảm sâu nên sau khi thu về chủ chỉ còn vẻn vẹn 8 tỷ từ giá gốc chi ra 9 tỷ (biết làm sao bây giờ vay ngân hàng thì phải giải tán sớm thôi).

Thông tin khác

Block/Tháp ShopHouse3Tang1Ham
Chiều dài (m) 8
Chiều ngang (m) 6
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân