Căn hộ Nha trang view biển đầy đủ tiện nghi 2 ngủ sang trọng sạch sẽ

Xem thêm cho thuê căn hộ / chung cư tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
: Cho thuê
: Căn hộ / Chung cư
: Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
: Người dùng ẩn danh
: 20-08-2023 (8 tháng trước)
: 18-11-2023 (5 tháng trước)
1,000,000 đ (1,000,000 đ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Sang sịn mịn giá phải chăng là những gì khách hàng để lại cho chúng tôi.

Cho thuê Căn hộ 1 phòng khách, 1 bàn ăn, 1 bếp, 2 ngủ, 2 Wc đầy đủ tiện nghi từ bàn là, máy sấy tóc, bàn trang điểm, điều hòa, quạt, máy hút bụi, xong nồi inox 3 lớp, máy giặt cửa trước, tivi, tủ lạnh 2 ngăn to chà bá tha hồ để đồ và nấu nướng. Căn hộ siêu đẹp với bộ đồ gỗ chủ nhà tâm huyết (tự đóng). Bộ khóa từ thông minh giúp cho khách đi đâu không phải lo cầm chìa khóa cửa mà vẫn an toàn tuyệt đối. Vị trí thuận tiện đi bộ 1 phút là ra biển với bãi tắm cát trắng và nước biển trong vắt nhìn được cả cá, bên tay phải là Hòn Chồng di tích tuyệt đẹp cho các chị em sống ảo. Xung quanh nhiều nhà hàng ăn ngon, đường đi thuận tiện vào trung tâm cũng tiện, đi nhà hát cũng gần, hoặc lên núi hưởng cái se lạnh cũng là 1 cảm giác rất chi là yomost.

Từ ban công và phòng ngủ lớn có thể view được thành phố và biển, có thể ngắm nhìn mặt trời mọc khi bình minh ló dạng cũng là 1 cảm giác rất chill đó ạ.
Khách có thể đi đoàn gia đình hoặc bạn bè từ 2 đến 6 người thuê căn hộ như này chi phí rất rẻ và có không gian riêng tư ấm cúng.
Giá: 1. 000000 đ/đêm

Liên hệ trực tiếp chủ nhà A Sơn (vui tính): ***.
Khách có thể thuê ngày đêm hoặc theo tháng đều được ạ

Những điều cần lưu ý khác
Nha Trang là khu vực có gió quanh năm, vì vậy khi ra vào các phòng Quý Khách vui lòng mở cánh cửa áp sát tường để chốt nam châm có thể giữ cánh cửa, tránh trường hợp gió mạnh bất ngờ đóng sập các cánh cửa

Thông tin khác

Block/Tháp Oc2a
Tình trạng nội thất Nội thất cao cấp
Số phòng ngủ 2
Tầng số 9
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Căn hộ dịch vụ, mini

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân