BÁN CĂN SHOPHOUSE KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG - “SẮC MÀU LẠ” TRÊN THỊ TRƯỜNG BĐS PHÍA TÂY TP NHA TRANG

Xem thêm mua bán đất đai tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
: Mua bán
: Đất đai
: Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
: Chính Nguyễn
: 20-08-2022 (1 năm trước)
: 18-11-2022 (1 năm trước)
63,000,000 đ (63 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG - “SẮC MÀU LẠ” TRÊN THỊ TRƯỜNG BĐS PHÍA TÂY TP NHA TRANG

Là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét đẹp sang trọng, cổ điển của kiến trúc HY LẠP ,TÂY BAN NHA ,Ý thích nghi với khí hậu, đặc trưng của Việt Nam, kiến trúc Đông Dương đã trở thành dấu ấn độc đáo và thịnh hành tại Việt Nam suốt từ thế kỷ 20 đến nay, tựa như nụ hôn Pháp lịch lãm lên vẻ đẹp phương Đông e ấp.

Cũng mang trong mình câu chuyện về sự giao thoa Á – Âu, phố Trung Tâm đã tìm thấy tiếng nói chung với phong cách Đông Dương và lựa chọn ngôn ngữ kiến trúc đặc trưng này để thể hiện nét độc đáo riêng biệt của mình.

Hoa văn cổ Việt Nam được khéo léo cách điệu thành họa tiết trang trí ứng dụng trên góc của những khung cửa sổ ốp kính lớn hay lan can sắt, hài hòa kì lạ khi sắp đặt cùng với những dãy lan can lục bình kiểu Châu Âu. Những khung cửa sổ cao và rộng được đặt san sát với những nhịp điệu đồng đều tạo nên vẻ đẹp hài hòa, đồng thời mang đến cho không gian sự thông thoáng, tăng cường chiếu sáng và đón gió tự nhiên.

Đặc biệt, mái bát giác ở căn góc lấy cảm hứng từ những đình chùa Việt Nam còn tạo nên điểm nhấn cho các ngã tư Phố Trung Tâm, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến check-in yêu thích trong tương lai.

⭐ Nằm chính giữa đại lộ KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA, Phố Trung Tâm không chỉ sở hữu kiến trúc ấn tượng mà còn là nơi đổ về của mọi ngả đường sầm uất, trở thành tâm điểm giao thương của NHA TRANG. Điều này sẽ thu hút đông đảo người dân địa phương nói riêng và du khách các vùng lân cận nói chung đến trải nghiệm, mua sắm, giải trí, tạo tiền đề để nhà đầu tư an tâm “xuống tiền” và mang về lợi nhuận lớn trong tương lai.
----------------
HOTLINE: 0946053848-0941381292 tư vấn miễn phí
KHU ĐÔ THỊ MOZAADISCO NHA TRANG –THIÊN ĐƯỜNG TUYỆT MỸ
???? Địa chỉ: Gói 6 ,KĐT Mỹ Gia ,Đường Võ Nguyên Giáp ,Vinh Thái Thái .TP Nha Trang

Thông tin khác

Chiều dài (m) 5
Chiều ngang (m) 20
Tình trạng dự án Chưa bàn giao

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân