SỞ HỮU NGAY SHOPHOUSE TRUNG TÂM - TÂM ĐIỂM KẾT NỐI TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
: Chính Nguyễn
: 20-08-2022 (1 năm trước)
: 18-11-2022 (1 năm trước)
63,000,000 đ (63 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
SHOPHOUSE PHỐ TRUNG TÂM - TÂM ĐIỂM KẾT NỐI TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Một điểm đến đa trải nghiệm, không gian kết hợp giữa mua sắm, vui chơi, giải trí và thư giãn là một trong những biểu tượng không thể thiếu tại các thành phố lớn. Sống tại Nha Trang - Khánh Hòa vẫn còn rất khan hiếm và cần được đầu tư, phát triển khi trở thành đô thị loại 1 trong tương lai.

Tiên phong kiến tạo chuỗi trải nghiệm đặc sắc, Phố Trung Tâm MOZZADISCO quy tụ đầy đủ chuỗi tiện ích chưa từng xuất hiện - nơi hứa hẹn trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí của đại lộ thương mại trung tâm:


✨ Công Viên Mặt Trời - điểm đến năng động với hệ thống tiện ích phong phú để cả gia đình được thỏa sức hoạt động dành cho gia đình, ba cùng con vui chơi tại quảng trường sân chơi nước, mẹ vận động tại sân thể thao ngoài trời hay cả nhà có thể quây quần bên nhau tại vườn nghệ thuật ngập tràn cây xanh bóng mát;

✨ Công Viên Ánh Sáng - không gian rực rỡ, nơi thu hút mọi đối tượng, người già dạo bộ, người trẻ check in, trẻ con nô đùa dưới ánh đèn lấp lánh của những biểu tượng được thiết kế tinh xảo như công trình bồ công anh, khu vườn đom đóm.

Đến với Phố Trung tâm, mọi tiện ích mới lạ chưa từng xuất hiện tại NHA TRANG sẽ đều hiện hữu tại đây. Thu hút đông đảo du khách từ mọi đối tượng khác nhau, Phố Trung Tâm mang lại tiềm năng kinh doanh hấp dẫn cho chủ đầu tư cho thuê hoặc kinh doanh nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang,...

???? Dự đoán “sức nóng” của Phố Trung Tâm MOZZADISCO sẽ ngày một tăng mạnh, nhà đầu tư hãy chớp ngay cơ hội giảm 50% với tổng giá trị lên tới 150 triệu khi khách hàng cho thuê căn shophouse!
----------------
HOTLINE: 0946053848-0941381292 PKD NHA TRANG HÂN HẠNH ĐƯỢC TƯ VẤN CHO QÚY KHÁCH HÀNG
KHU ĐÔ THỊ MOZZADISCO NHA TRANG –THIÊN ĐƯỜNG TUYỆT MỸ


Thông tin khác

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân