căn hộ biển Phú Quốc

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang
: Người dùng ẩn danh
: 23-08-2023 (8 tháng trước)
: 21-11-2023 (5 tháng trước)
1,500,000,000 đ (1,5 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
?️? KHÁM PHÁ CĂN HỘ THE 5WAY PHÚ QUỐC - LỰA CHỌN ĐỈNH CAO CHO CUỘC SỐNG HOÀN HẢO ??️

Chào đón một cơ hội độc đáo để bạn trải nghiệm thiên đàng sống tại The 5Way Phú Quốc - phần tinh túy của quần thể Phú Quốc United Center. Từ vị trí tối ưu đến tiện ích đẳng cấp, mọi yếu tố đều tụ hội tại đây để tạo nên một môi trường sống hoàn hảo.

? Dẫn đầu về tiện ích và quy mô:
The 5Way Phú Quốc không chỉ đơn thuần là một dự án căn hộ, mà còn là một kết hợp đẳng cấp với chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng và khu mua sắm hiện đại. Tận hưởng không gian xanh mát, những cơ hội mua sắm thú vị và trải nghiệm vô số hoạt động giải trí đa dạng, tất cả tại đỉnh cao Việt Nam.

? Căn hộ đa dạng diện tích: 25 - 75m2
Khám phá một loạt các lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của bạn. Tất cả đều được bàn giao với nội thất hoàn thiện, mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

? Pháp lý rõ ràng, đáng tin cậy:
Hãy an tâm với sự minh bạch và pháp lý chuẩn chỉnh. Mỗi căn hộ tại The 5Way Phú Quốc đã ký HĐMB, đảm bảo quyền lợi và sự yên tâm cho bạn.

?️ Kiến trúc độc đáo, tinh tế:
Thiết kế tối đa 8 tầng/tòa, hình dáng cánh cung độc đáo tạo nên sự tinh tế và hiện đại, mang đến không gian sống đẳng cấp và phong cách riêng.

? Tiện ích đỉnh cao - Sống không giới hạn:
Hòa mình trong bể bơi tràn với bể cá bao quanh, thư giãn tại phòng trị liệu, hoặc khám phá phòng thảo mộc. Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo tại khu căn hộ The 5Way Phú Quốc.

Thông tin khác

Tình trạng dự án Chưa bàn giao
Số phòng ngủ 1
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Căn hộ dịch vụ, mini

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân