Cơ hội nào của NĐT đối với BĐS Condotel tại Phú Quốc United Center

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang
: Người dùng ẩn danh
: 16-08-2023 (8 tháng trước)
: 14-11-2023 (5 tháng trước)
1,999,000,000 đ (1,999 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
- Phú Quốc, 1 thành phố với rất nhiều tên gọi như Thành phố du lịch, thành phố không ngủ... Vậy tại sao Phú Quốc luôn là sự lựa chọn của du khách khi có nhu cầu về du lịch,nghĩ dưỡng...Vì nơi đây là một thành phố đang được đầu tư chỉnh chu và phát triển mạnh mẻ với nhiều khu đô thị mới, đáp ứng được hầu hết về nhu cầu du lịch như cảnh đẹp, khi hậu biển mát mẻ, được nhà nước ưu ái tạo điều kiện rất tốt để có thể phát triển vượt bật và trở thành điểm đến hấp dẫn nhất đất nước. Trong đó không thể không nhắc tới “ thành phố Không ngủ “ - Phú Quốc United Center, với sự đầu tư quy mô hơn 1000ha gồm nhìu công trình tiêu biểu thu hút hàng triệu dân trong & ngoài nước mỗi năm.
- Với lượng khách du lịch càng lúc càng đông, dẫn đến nguồn lực dịch vụ không thể đáp ứng được tối ưu, CĐT VinGroup đã ra mắt 10.000 căn hộ du lịch Codontel với hình thức với mục tiêu tạo cơ hôi đầu tư cho quý khách hàng đồng thời là giải pháp nhà ở đối với khách du lịch.
- Từ đó có thể thấy, với loại hình Condotel ngay tại chinh quần thể hơn 1000ha có nhìu sự thu hút về cảnh đẹp, giải trí , nghĩ dưỡng thì tiềm năng kinh doanh, khả năng tạo ra dòng tiền vượt trội là điều không thể bàn cãi gì them. Đây cũng chính là cơ hội cho rất nhìu khách hàng đang mong muốn sở hữu 1 BĐS cho riêng mình và hưởng lợi từ những tiện ích chung trong quần thể “ Phú Quốc United Center “ .
- Kết bạn zalo : *** để theo dõi những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về siêu phẩm 10.000 căn hộ du lịch tại Phú Quốc.

Thông tin khác

Giấy tờ pháp lý Giấy tờ khác
Số phòng ngủ 1
Tình trạng dự án Chưa bàn giao
Số phòng vệ sinh 1
Loại hình căn hộ Căn hộ dịch vụ, mini

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân