Cho thuê mặt bằng trung tâm Đà Lạt, hàng hiếm khó tìm

Xem thêm cho thuê mặt bằng / văn phòng tại Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
: Cho thuê
: Mặt bằng / Văn phòng
: Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
: Người dùng ẩn danh
: 16-05-2023 (1 năm trước)
: 14-08-2023 (9 tháng trước)
70,000,000 đ (70 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Bạn đang tìm kiếm một mặt bằng cho thuê để kinh doanh tại trung tâm Đà Lạt? Với vị trí đắc địa và không gian lý tưởng để kinh doanh, chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mặt bằng của chúng tôi nằm trên 2 con đường đông đúc, sầm uất nhất Đà Lạt là Nguyễn Chí Thanh và Lê Đại Hành, phường 1, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng.
Chỉ cách chợ Đà Lạt 1 phút đi bộ,
mặt bằng bao gồm 1 áp mái, 1 trệt (6mx13m) mặt tiền Nguyễn Chí Thanh và 1 trệt (6mx15m) mặt tiền đường Lê Đại Hành, với tổng diện tích hơn 170m2.

Với giá thuê hợp lý là 70 triệu/1 tháng, có thương lượng vơia người có thiện chí, đây là một không gian lý tưởng để kinh doanh các loại hình quán Bar/Pub, quán Cà Phê, quán Ăn, cửa hiệu, Đặc Sản, trưng bày sản phẩm và các dịch vụ, kinh doanh khác.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và thuê mặt bằng, đảm bảo rằng bạn sẽ có được không gian kinh doanh hoàn hảo nhất tại trung tâm Đà Lạt.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại - Tấn Phát Đà Lạt để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch xem mặt bằng. Với chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận về sự lựa chọn của mình. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê nhà nguyên căn Đà Lạt nếu bạn cần.

Hãy chọn chúng tôi và trở thành một phần của cộng đồng kinh doanh thành đạt tại trung tâm Đà Lạt.

Thông tin khác

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân