Mặt bằng kinh doanh 150m2 Phạm Hồng Thái, Đà Lạt

Xem thêm cho thuê mặt bằng / văn phòng tại Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
: Cho thuê
: Mặt bằng / Văn phòng
: Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
: Người dùng ẩn danh
: 22-07-2023 (9 tháng trước)
: 20-10-2023 (6 tháng trước)
15,000,000 đ (15 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
? CHO THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH SIÊU ĐẸP TẠI ĐÀ LẠT ?

? Chào mừng bạn đến với mặt bằng cho thuê tại mặt tiền Đường Phạm Hồng Thái, TP Đà Lạt!

Bạn đang tìm kiếm một mặt bằng kinh doanh đẹp và đắc địa tại Đà Lạt? Hãy để chúng tôi giới thiệu ngay cho bạn cơ hội tuyệt vời để sở hữu một không gian kinh doanh mơ ước. Vị trí cực kỳ thuận lợi trên con đường nổi tiếng Phạm Hồng Thái, Đà Lạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo kinh doanh của bạn.

? Tại sao nên chọn ngay

? Vị trí đắc địa: Mặt bằng nằm ngay tại mặt tiền đường lớn, khu quy hoạch Phạm Hồng Thái Đà Lạt, tại trung tâm TP Đà Lạt. Điều này giúp cho việc đậu, đỗ xe của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện. Nằm trong khu vực đông dân cư với nhiều dịch vụ kinh doanh, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, nhà hàng và quán café, mặt bằng của chúng tôi thu hút lưu lượng khách hàng qua lại đông đúc, mang đến cơ hội tiếp cận mục tiêu đa dạng.

? Diện tích 150m2: Mặt bằng rộng rãi với diện tích 150m2, cùng mặt tiền rộng 5,5m, cho phép bạn tự do sáng tạo và bày trí không gian kinh doanh theo ý muốn.mặt bằng đã có sẵn mặt bằng kinh doanh, 2 phòng riêng và WC sẵn tiện lợi.

? Tiềm năng kinh doanh không giới hạn: Với vị trí độc tôn và diện tích rộng rãi, mặt bằng của chúng tôi phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Hãy tưởng tượng những ý tưởng kinh doanh phong phú mà bạn có thể thực hiện tại đây!

? Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn xem mặt bằng trực tiếp.
Chỉ 15 triệu/1 tháng

Thông tin khác

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân