Biệt Thự Ven Sông Vàm Cỏ Đông, Thanh Toán Đến Năm 2026, Liên hệ ngay

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Huyện Bến Lức, Long An
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Huyện Bến Lức, Long An
: Người dùng ẩn danh
: 23-07-2023 (9 tháng trước)
: 21-10-2023 (6 tháng trước)
10,000,000,000 đ (10 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Lần đầu tiên Chủ Đầu Tư Nam Long ra mắt phân khu Đảo Châu Âu lấy cảm hứng thiết kế theo những ngôi làng ở Hà Lan, hòa quyện với dòng sông xanh bao quanh hòn đảo.
Phân Khu được mang tên Park Village - theo tên gọi có nghĩa là Làng Công Viên, ngôi làng cổ theo thiết kế hiện đại nằm trọn trong khu Công Viên Xanh Và Dòng Sông bao quanh ngồi làng, cuộc sống như hòa quyện với thiên nhiên trong xanh và tươi mát.
Waterpoint với quy mô 355ha - 3 mặt tiếp giáp Sông Vàm Cỏ Đông, với mất độ cây xanh và mặt nước chiếm hơn 60%, mang lại cho quý KH một mọi trường sống xanh - sạch và khỏe mạnh, khi bạn đến Waterpoint bạn sẽ cảm nhận đây ngôi nhà của bạn.
Waterpoint được chia làm 5 phân khu:
Southgate - được gọi là phân khu tiện ích cộng đồng chung, bao gồm cụm giáo dục với quy mô lên hơn 20ha, cụm tiện ích trung tâm thương mại và siêu thị (supermarket), cụm y tế, cụm nhà cao tầng cho cư dân.
Central Park - Với quy mô 25ha được mệnh danh là "Lá Phổi Xanh" ngày giữa dự án - với các tiện ích như hồ bơi + phòng gym + nhà hàng âu + công viên chủ đề + sân tập golf,...
Rivera 1 - 2 + Aquaria: Là 2 Phân Khu Thấp Tầng đã bàn giao cho KH và đi vào hoạt động.
Maria: Là phân khu cuối cùng nằm trong giai đoạn 2.
Đặc Biệt: Waterpoint ngoại sống xanh - sạch và khỏe mạnh ngoài ra còn có tiện ích Chùa + Nhà Thờ (hiện tại chưa có 1 dự án nào có các tiện ích chung này và gần như Nam Long suy nghĩ rất nhiều đến đời sống cư dân)
Hãy liên hệ Phòng Kinh Doanh Nam Long để đăng ký tham quan dự án và tư vấn miễn phí.

Thông tin khác

Chiều dài (m) 20
Hướng cửa chính Nam
Chiều ngang (m) 15
Tình trạng nội thất Bàn giao thô
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ
Số phòng ngủ 4
Số phòng vệ sinh 3

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân