Chính chủ bán nhanh NPV 1 trệt 2 lầu trục thông 3,65 tỷ full

Xem thêm mua bán nhà ở / biệt thự tại Huyện Bến Lức, Long An
: Mua bán
: Nhà ở / Biệt thự
: Huyện Bến Lức, Long An
: Người dùng ẩn danh
: 12-05-2023 (1 năm trước)
: 10-08-2023 (9 tháng trước)
3,650,000,000 đ (3,65 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Cần bán nhanh nhà phố vườn mẫu mới trục đường thông 1 trệt 2 lầu phân khu AQUARIA
-----------
Dự án Waterpoint được đặt tại một vị trí đắc địa thuộc khu vực Thị Trấn Bến Lức là khu đô thị tích hợp hàng đầu tại cửa ngõ Tây Nam TPHCM, sỡ hữu địa thế phong thuỷ thịnh vượng trên bãi bồi được bao bọc bởi 5,8km sông Vàm Cỏ Đông.
Về sản phẩm nhà phố vườn thiết kế 1 trệt 2 lầu, đây là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay tại các khu đô thị mới với tính tiện ích cao và không gian sống rộng rãi.

Dựa trên các nhân tố trên, đánh giá tiềm năng tăng giá cho sản phẩm nhà phố vườn Waterpoint rất khả quan. Các yếu tố quan trọng bao gồm:
1. Vị trí: Dự án Waterpoint nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hưởng lợi từ sự phát triển đô thị của Thủ Thừa và TP.HCM nên giá nhà phố vườn của dự án sẽ có xu hướng tăng giá.
2. Tiện ích: Waterpoint được thiết kế với nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi, công viên, bảo vệ 24/7, ... mang lại sự thuận tiện cho cư dân sống tại đây nên giá trị các sản phẩm của dự án Waterpoint sẽ được nâng cao.
3. Giá cả hợp lý: Giá bán sản phẩm nhà phố vườn tại Waterpoint hiện tại còn khá hợp lý, tuy nhiên trong tương lai giá sẽ có xu hướng tăng giá theo tình hình phát triển của khu vực.
Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà ở dự án Waterpoint thì đây là thời điểm khá tốt để đầu tư, nhất là với sản phẩm nhà phố vườn thiết kế 1 trệt 2 lầu.

Thông tin khác

Block/Tháp AQUARIA
Chiều dài (m) 15
Hướng cửa chính Nam
Chiều ngang (m) 6
Tình trạng nội thất Bàn giao thô
Giấy tờ pháp lý Đang chờ sổ
Số phòng ngủ 4
Số phòng vệ sinh 3

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân