02 LÔ CỰC HIẾM ĐẤT NỀN KHU DÂN CƯ XUYÊN Á GIÁ CỰC SỐC ?

Xem thêm mua bán đất đai tại Huyện Đức Hòa, Long An
: Mua bán
: Đất đai
: Huyện Đức Hòa, Long An
: Người dùng ẩn danh
: 28-05-2023 (11 tháng trước)
: 26-08-2023 (8 tháng trước)
2,100,000,000 đ (2,1 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Kính gửi quý khách hàng,

? BĐS TRẦN QUY hân hạnh giới thiệu đến quý khách một cặp đất độc đáo tại dự án Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An. Với các yếu tố đẹp, pháp lý an toàn và tiềm năng sinh lời cao, đây là một cơ hội đáng giá để đầu tư.

? Với mức giá rẻ nhất khu vực chỉ 2.1 tỷ đồng mỗi nền, quý khách có thể sở hữu ngay cặp đất hiếm hoi, có diện tích 5x16m, tổng cộng 80m2. Hai nền liền kề lô góc, tạo điểm nhấn độc đáo và tăng tính thẩm mỹ cho bất động sản.

? Cả hai nền đất đều có sổ hồng riêng và hướng Nam, mang lại sự yên tâm và tự do trong quá trình giao dịch. Với mặt tiền đường nhựa số 08 có lộ giới 12m và lối thoát hiểm 3m phía sau, lô đất cung cấp sự thuận tiện và an toàn cho việc di chuyển và sinh hoạt hàng ngày.

? Nằm trong khu vực có đầy đủ các tiện ích, quý khách sẽ tận hưởng được môi trường sống tiện nghi và thoải mái. Xung quanh có trường mẫu giáo, trường tiểu học Nhị Xuân, trường trung học Nguyễn Văn Bữa, trường phổ thông Nguyễn Văn Cừ và nhiều tiện ích khác như chợ Xuyên Á, bệnh viện đa khoa Mỹ Hạnh, siêu thị Bách hóa xanh Xuyên Á, cửa hàng điện máy xanh Phúc An và ngân hàng Sacombank Nhị Xuân. Ngoài ra, khu vực còn gần nhiều khu công nghiệp lớn như Khu Công Nghiệp Xuyên Á, Nhị Xuân và Hoàng Gia.

? Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với Trần Quy qua số hotline và Zalo: *** & *** để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và trân trọng!!!

Thông tin khác

Hướng cửa chính Nam
Block/Tháp BLOCK QA
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Chiều ngang (m) 5
Chiều dài (m) 16

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân