Đất nền dự án khu dân cư, đô thị mới Wincity Tân Bửu, Bến Lức, Long An

Xem thêm mua bán đất đai tại Huyện Bến Lức, Long An
: Mua bán
: Đất đai
: Huyện Bến Lức, Long An
: Người dùng ẩn danh
: 18-07-2023 (9 tháng trước)
: 16-10-2023 (6 tháng trước)
1,550,000,000 đ (1,55 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Khi nguồn cung tại thành phố Hồ Chí Minh khan hiếm và giá đất tăng cao giúp Long An, Đô Thị vệ tinh tiềm năng và là sân sau của thành phố Hồ Chí Minh trở thành đích đến của các nhà đầu tư bất động sản khu vực phía Tây Nam bộ, đất nền, nhà phố Long An giữ địa thế độc tôn thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Long An sở hữu nhiều điểm mạnh về vị trí cửa ngõ của 13 tỉnh Miền Tây hạ tầng, dự địa phát triển và tiềm năng tăng trưởng. Trong tình hình hiện tại, đất nền Long An pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng từng nền, sang tên công chứng ngay với giá bán chưa đến 17tr/m2 là lựa chọn đầu tư nhà đất Long An sáng suốt trong giai đoạn này.

Những năm trở lại đây khi xu hướng đầu tư bất động sản lên ngôi. Long An nói chung và Bến Lức nói riêng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm khi hơn 12.000 doanh nghiệp đang hoạt động. Với các khu công nghiệp theo định hướng xanh, mang đến môi trường đáng sống tại khu vực tỉnh Long An.
Những khu công nghiệp liên tục được đầu tư mở rộng về quy mô và gia tăng số lượng lao động chuyên gia kỹ sư Có nhu cầu về việc làm nhà ở Nhịp sống kinh tế ngày càng phát triển Bến Lức trở thành đầu mối của một loạt tuyến giao thông kết nối liên vùng như cao tốc Bến Lức Long An vành đai 3,vành đai 4, Đường nối Đại Lộ Võ Văn Kiệt với cao tốc thành phố Hồ Chí Minh Trung Lương. Tuyến Metro Bến Thành – Tân Kiên.
Khu đô thị Wincity khẳng định lợi thế cạnh tranh nhờ hệ sinh thái và tiện ích hoàn chỉnh với những động lực hạ tầng của đô thị loại 2 tương lai.

Thông tin khác

Hướng cửa chính Đông Bắc
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ
Chiều ngang (m) 6
Chiều dài (m) 15

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân