Đất nền dự án King Hill Residences Bến Lức

Xem thêm mua bán đất đai tại Huyện Bến Lức, Long An
: Mua bán
: Đất đai
: Huyện Bến Lức, Long An
: Người dùng ẩn danh
: 08-06-2023 (10 tháng trước)
: 06-09-2023 (7 tháng trước)
23,000,000 đ (23 triệu)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
KING HILL RESIDENCES - HƯỞNG TRỌN CHẤT SỐNG XANH AN LÀNH
Tọa lạc tại đường nối liền cao tốc Trung Lương, Bến Lức, Long An. Với không gian sống xanh, trong lành, King Hill Residences sẽ đưa cư dân đến gần hơn với thiên nhiên và tạo cảm giác thư giãn sau những ngày làm mệt mỏi.
? Sinh thái trong lành: Được bao bộc bởi dòng kênh xanh mát, địa thế thổ nhưỡng thủy văn nhu hòa, không chỉ tạo nên thế đất tụ khí vượng tài mà còn đem đến không gian sống dịu mát quanh năm.
? Quy hoạch tổng thể lấy cây xanh làm trọng tâm, mật độ xây dựng chỉ 39%: Chủ đầu tư ưu tiên phát triển mảng xanh, để mang đến cho cư dân cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo nên bầu không khí trong lành mà ở đô thị không có được.
? Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp: Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp vui chơi giải trí và rèn luyện chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân như Công viên cây xanh, Sân tennis, Khu thể dục dưỡng sinh,...
✨ Chỉ từ 25 triệu/m2, sở hữu ngay nhà phố thiết kế hiện đại chuẩn châu Âu, pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng cho từng nền, mật độ xây dựng ổn định và chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.

Thông tin khác

Chiều dài (m) 2
Chiều ngang (m) 5
Giấy tờ pháp lý Đã có sổ

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân