Bộ Ga 4 Món Tencel Thuần Việt - Bộ sản phẩm gồm 2 vỏ gối nằm, 1 vỏ gối ôm, 1 ga - Mã sản phẩm T16

Xem thêm sản phẩm Bộ ga, ra, drap
Mua Bộ Ga 4 Món Tencel Thuần Việt - Bộ sản phẩm gồm 2 vỏ gối nằm, 1 vỏ gối ôm, 1 ga - Mã sản phẩm T16 ở đâu?
: Còn hàng
525,000 ₫ 1,080,000 ₫

Bộ sản phẩm Ga gối 4 món Thuần Việt sử dụng chất liệu vải kết hợp 50% sợi vải Cotton và 50% sợi vải Tencel. Ưu điểm của 2 nguyên liệu này là có độ bền cao, sợi vải mảnh mịn tạo cảm giác mát mẻ và êm ái ngay từ những lần chạm tay đầu tiên.

Hai áo gối nằm của sản phẩm có kích thước 50x70cm, đường may tinh tế, ôm sát vừa vặn tạo độ căng phòng cho gối.

Áo gối ôm trong bộ sản phẩm được thiết kế sang trọng hơn, 2 đầu gối may liền mạch và dọc thân gối ôm có dây kéo dài để việc mặc áo gối hoặc thay mới áo gối ôm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Phần drap giường cũng được may đo với nhiều kích thước giường từ 1m đến 1m8. Drap có thể dễ dàng bọc hết phần nệm nhờ phần chân drap dài đến 27cm. Mặt drap trơn nhẵn, mát lạnh, không nhăn nhầu sau 1 thời gian sử dụng.

Bộ sản phẩm có khả năng hút ẩm và khử mùi tốt, không đổ lông, sần sùi gây ngứa ngáy cho người sử dụng. Sản phẩm có thể sử dụng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nệm Thuần Việt
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Chất liệu Vải Tencel
Hướng dẫn bảo quản Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa mạnh trong khi giặt giũ để giữ độ bền màu của sản phẩm Đảm bảo bộ sản phẩm được phơi hoặc sấy khô hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng để tránh tình trạng mùi hôi và nấm mốc, ngứa ngáy,… Để sản phẩm tránh xa các vật dụng có nguy cơ gây cháy như than củi, nhang muỗi, tàn thuốc, đèn cầy,… Nếu giặt bằng máy giặt, nên chọn chế độ giặt nhẹ để duy trì độ bền chắc cho sản phẩm.
Hướng dẫn sử dụng Ở lần giặt đầu tiên nên ngâm sản phẩm trong nước xả vải, không sử dụng bột giặt trong lần giặt đầu tiên. Giặt bằng tay và phơi ở nơi có nắng hoặc những nơi thoáng gió Bọc sản phẩm theo đúng thiết kế của nhà sản xuất, không tự ý thay đổi thiết kế sản phẩm Nên giặt giũ và thay bộ ga gối 1 lần/tuần để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe
Model G4M-T16
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) Đầy đủ kích thước
Chất liệu 50% vải Cotton và 50% vải Tencel
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 1.5kg
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân