Cân Điện Tử Cầm Tay Thép Ngang PT153 – Cân Điện Tử Mini Dạng Treo Nhỏ Gọn Tiện Lợi

Xem thêm sản phẩm Cân nhà bếp
Mua Cân Điện Tử Cầm Tay Thép Ngang PT153 – Cân Điện Tử Mini Dạng Treo Nhỏ Gọn Tiện Lợi ở đâu?
: Còn hàng
128,000 ₫

Cân Điện Tử Cầm Tay Thép Ngang PT153 – Cân Điện Tử Mini Dạng Treo Nhỏ Gọn Tiện Lợi. Tự động khóa chỉ số cân sau 3 giây (lưu lại chỉ số cân ngay cả khi bạn tháo vật được cân ra khỏi cân). Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện cầm tay mang theo khi đi chợ mua sắm hoặc du lịch. mang lại khả năng đo chính xác gần như tuyệt đối.  cân còn được bọc bởi lớp nhựa cao cấp, giúp bạn an tâm hơn trong suốt thời gian sử dụng. kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để bạn bỏ túi hay ba lô mang theo sử dụng những khi cần thiết.

Kích thước: 150x30x190mm

Trọng lượng tối đa: 50kg

Độ chai nhỏ nhất: 0.01kg

Đơn vị cân: G, KG, OZ, Lb

Màn hình hiển thị rõ ràng, nhanh chóng.

Cân điện tử mini cầm tay PT153 là dạng cân treo vô cùng tiện lợi, độ chính xác cao.

Trọng lượng tối đa khi sử dụng là 50kg, tối thiểu là 10g.

Hoạt động bằng pin, hoàn toàn tự động, màn hình hiển thị số rõ nét.

Giúp bạn dễ dàng định lượng khi cần.

Kích thước nhỏ gọn, rất dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu.

Chỉ cần nhấn nút on/off thì bạn co thể biết chính xác cân nặng đồ vật mà bạn cần cân.

Màn hình LCD hiển thị rõ ràng trọng lượng cân, kết quả ổn định đèn báo sáng .Vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cứng rắn chắc được thiết kế chống lại ảnh hưởng của môi trường.

 

Cân Điện Tử Cầm Tay Thép Ngang PT153 – Cân Điện Tử Mini Dạng Treo Nhỏ Gọn Tiện Lợi. Bạn đang cần phải cân đo 1 vật? Nhiều khi bạn đi chợ, đi mua đồ nhưng bạn không biết được người bán có cân chính xác khối lượng cho mình hay không? Bạn có thể mang theo những chiếc cân để đo nhưng bạn ngại vì do kích thước to lớn của chúng? Nhưng bạn không cần phải lo lắng nữa, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn chiếc cân điện tử cầm tay mini sẽ giải quyết được những khó khăn của bạn. Cân điện tử cầm tay mini này sẽ giải quyết được những bất tiện đó!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Model CanDienTuCamTayPT153
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 12x16x5
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân