Cọ Bồn Cầu Toilet Nhà Vệ Sinh Cao Cấp Kèm Giá Cắm Chổi Silicon - Hàng Loại 1 - Chính Hãng MINIIN

Xem thêm sản phẩm Bàn chải, dụng cụ thông tắc, cọ rửa
Mua Cọ Bồn Cầu Toilet Nhà Vệ Sinh Cao Cấp Kèm Giá Cắm Chổi Silicon - Hàng Loại 1 - Chính Hãng MINIIN ở đâu?
: Còn hàng
78,600 ₫ 89,000 ₫

Cọ Bồn Cầu Toilet Nhà Vệ Sinh Cao Cấp Kèm Giá Cắm Chổi Silicon - Hàng Loại 1 - Chính Hãng MINIIN

Chổi Cọ Toilet Thông Minh Silicon Mẫu Mới Nhất 2021Thiết Kế Có Bình Chứa Nước Tẩy Rửa Bồn Cầu, Cọ Vệ Sinh, Cọ Sạch Bồn Cầu,Bàn Chải Cọ Toa Let, Đầu Bàn Chải Bồn Cầu Silicon, Công Cụ Làm Sạch Khử Trùng Mạnh Mẽ Không Có Ngõ Cụt Nhà Vệ Sinh Phụ Kiện,Bàn Chải Cọ Toa Let Mới
 
  • Cọ bồn cầu toilet, cọ vệ sinh cao cấp có cốc đựng chổi có bình chứa chất tẩy, Chổi Cọ Bồn Cầu Thông Minh Silicon cọ chà vệ sinh Toilet sạch mọi ngóc ngách
  • ĐẦU BẰNG SILICON MỀM MẠI: Tiếp xúc tốt với bề mặt men bồn cầu giúp cọ sạch hơn đồng thời không gây xước chất men như các loại giá rẻ khác.
  • ĐA NĂNG ĐA DỤNG: CỐC ĐỰNG TINH TẾ - TIỆN DỤNG: Khi cọ toilet bạn có thể hòa dung dịch chất tẩy vào cốc, và đựng cây cọ sau khi sử dụng.
  • ĐẾ GẮN TƯỜNG : Đế bàn chải nhà vệ sinh của chúng tôi được gắn trên tường, với thiết kế thoáng khí và dính, có thể dễ dàng treo lên tường mà không cần đục lỗ. Bao gồm các lỗ thông gió cho phép nước thoát ra và bàn chải khô nhanh chóng, giữ cho sạch sẽ và vệ sinh Bảo quản đơn giản và tiết kiệm không gian.
  • Kích thước : 42x10

TẠI SAO BẠN NÊN MUA CỌ SILICON THAY VÌ LOẠI SỢI CƯỚC?

Đầu cọ làm bằng Silicon mềm: giúp tiếp xúc với bề mặt men rộng và sát hơn nên việc chùi nhanh và sạch hơn. Silicon cao cấp khác với các loại đầu cước thông thường là nó mềm và đàn hồi tốt hơn nên sẽ chống trầy xước men gạch.

ĐA NĂNG ĐA DỤNG: CỐC ĐỰNG TINH TẾ - TIỆN DỤNG:

Khi cọ toilet bạn có thể hòa dung dịch chất tẩy vào cốc, và đựng cây cọ sau khi sử dụng. Đế gắn tường - Đế bàn chải nhà vệ sinh của chúng tôi được gắn trên tường, với thiết kế thoáng khí và dính, có thể dễ dàng treo lên tường mà không cần đục lỗ. Bao gồm các lỗ thông gió cho phép nước thoát ra và bàn chải khô nhanh chóng, giữ cho sạch sẽ và vệ sinh Bảo quản đơn giản và tiết kiệm không gian.

 

Chất liệu cao cấp - Đầu bàn chải hình lưỡi, làm bằng vật liệu TPR co giãn, lông cứng sẽ không bị mất hình dạng và rơi ra so với bàn chải vệ sinh thông thường, làm sạch mạnh hơn, làm sạch tốt hơn.

Chà và loại bỏ vết bẩn trên bề mặt gần nhất dễ dàng với ít vết xước, ít hơn có khả năng bị hao mòn, bền và chắc chắn.

- Làm sạch hoàn toàn 360 °

- Với tay cầm dài chống trượt được thiết kế tiện dụng và đầu bàn chải lưỡi mềm TPR có thể uốn cong, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách bên trong bồn cầu, đặc biệt là các rãnh. Không bị gãy lông, không bị vướng tóc và các chất bẩn khác. Tạo sự sạch sẽ môi trường phòng tắm cho bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MINIIN
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Chất liệu Chất liệu cao cấp - Đầu bàn chải hình lưỡi, làm bằng vật liệu TPR co giãn, lông cứng sẽ không bị mất hình dạng và rơi ra so với bàn chải vệ sinh thông thường, làm sạch mạnh hơn, làm sạch tốt hơn.
Hướng dẫn bảo quản ,
Model Mới nhất
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 20-10 -10
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng sản phẩm 0.4
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân