[COMBO TIỆN LỢI] Trà Yerba Maté Loose Leaf 180g/hộp + Cốc Gourd Maté truyền thống

Xem thêm sản phẩm Bình, ly uống trà và phụ kiện
Mua [COMBO TIỆN LỢI] Trà Yerba Maté Loose Leaf 180g/hộp + Cốc Gourd Maté truyền thống ở đâu?
: Còn hàng
349,000 ₫

Trà Yerba Maté là một thức uống phổ biến từ Nam Mỹ. Đã có lịch sử công nhận khoảng 5000 năm vì những lợi ích tuyệt vời cho tinh thần và sức khoẻ mà thức uống này đem lại. Yerba Maté là Quốc ẩm của đất nước Argentina. Vươn rộng ra toàn thế giới và được tin dùng bởi những người nổi tiếng hàng đầu trong đa lĩnh vực: siêu sao bóng đá Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Maradona, Pogba, Suarez, Griezman, Giáo Hoàng Francis, Cựu Tổng thống Barack Obama, Thiên tài Elon Musk,

COMBO bao gồm:

- 1 x Trà Yerba Maté 180g
- 1 x Cốc gourd mate truyền thống

1. Thông tin Trà Yerba Maté Taragui Traditional
- Tên sản phẩm: Trà Yerba Maté Taragui Traditional
- Xuất xứ: Argentina
- Khối lượng: 180g/hộp , 3g/túi lọc
- Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
- Thành phần: 100% từ lá và cành cây Ilex Paraguariensis sấy khô, sau đó ủ tạo vị
- Hương vị: Trà Yerba Maté Taragui Traditional có hương vị trà truyền thống. Đây là vị trà Yerba Maté nguyên bản nhất. Nước trà pha ra có màu vàng sánh hơi sậm đặc trưng. Khi uống vào trà có hương thơm của cỏ khô và cam thảo lan tỏa nhẹ nhàng. Vị trà đầu lưỡi chát nhẹ và chỉ hơi hơi chua, qua tới cổ họng là hậu vị ngọt thanh và lưu lại đầy tinh tế. Trà Yerba Maté vị truyền thống rất dễ uống và dễ thưởng thức. Là hương vị đầu tiên bạn cần phải thử khi bắt đầu uống trà Yerba Maté. Đây cũng là hương vị trà được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới.

2. Lợi ích sức khỏe tuyệt vời của Trà Yerba Maté
Qua hơn 400 nghiên cứu cấp Chính phủ, Yerba Maté đã được khẳng định là có nhiều tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người.
Trong đó các tác dụng chính có thể kể tới như:
- Tăng cường tỉnh táo, gia tăng hiệu quả tập trung làm việc
- Tăng cường khả năng vận động thể thao
- Detox thanh lọc cơ thể, làm đẹp da
- Hỗ trợ đốt mỡ, kiểm soát cân nặng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Argentina
Hướng dẫn bảo quản Lưu ý:- Không nên pha trà với nước mới sôi 100 độ C. Nước quá nóng dễ gây hiện tượng "cháy trà" khiến nước trà có mùi hơi khét và giảm đi hương thơm tự nhiên vốn có. Nhiệt độ pha trà tốt nhất là ~75 độ C.- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, độ ẩm thấp.
Hướng dẫn sử dụng Hướng dẫn pha trà Yerba Maté đúng chuẩn truyền thống Argentina - Bước 1: Cho Trà Yerba Maté vào khoảng ¾ của cốc trà truyền thống- Bước 2: Che kín miệng cốc trà và bắt đầu lắc đều để lá trà và bột trà được trộn đều- Bước 3: Thêm 1 chút nước ấm vào cốc để trà được nở ra- Bước 4: Cuối cùng thêm nước sôi (khoảng 75 độ) sau đó đợi khoảng 5 phút để trà được ngon nhất. Và bạn có thể thưởng thức cốc trà tuyệt vời mình vừa chuẩn bị. Lặp lại bước 5 nhiều lần (tối đa 5-6 lần) để có thêm những ấm trà Yerba Mate tuyệt vời bạn nhé!!!
Xuất xứ argentina
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân