Dây vòi xịt vệ sinh chống xoắn, chống đứt, chống nổ dây, chịu áp lực cao Waternymph

Xem thêm sản phẩm Thiết bị phòng tắm khác
Mua Dây vòi xịt vệ sinh chống xoắn, chống đứt, chống nổ dây, chịu áp lực cao Waternymph ở đâu?
: Còn hàng
99,000 ₫ 129,000 ₫

Dây sen tắm, dây vòi xịt vệ sinh chống xoắn, chống đứt, chống nổ dây, chịu áp lực cao Waternymph:

- Đơn vị sản xuất: Waternymph Co. Ltd

- Chất liệu: Đồng, inox 304 mạ crom sáng bóng

- Chiều dài: 120cm

- Đặc điểm: Cấu tạo lõi 3 lớp chống xoắn, độ bền cao, chống đứt dây, chống han gỉ, chống nổ khi dùng cho nguồn nước áp suất cao

Là đơn vị đã có hàng chục sáng chế ở 47 quốc gia trên thế giới, Waternymph đã tạo ra những sản phẩm tiện ích cho người sử dụng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, phòng tắm với chất lượng và độ phẩm mỹ luôn được đảm bảo. Dây sen tắm, vòi xịt vệ sinh là một trong số đó.

Với sự tâm huyết và thấu hiểu người dùng khi phải sử dụng những dây cấp chất lượng thấp như bị nổ khi gặp áp suất cao, đứt dây, xoắn dây và tình trạng han gỉ, xuống màu, chất lượng không được đảm bảo, Waternymph đã tạo ra sản phẩm dây xịt vòi cải thiện tất cả các vấn đề trên:

✓ Vỏ dây được làm bằng công nghệ gia công mới, với chất liệu vỏ được làm bằng inox 304, chống han gỉ, gỉ sét;

✓ Dây được thiết kế với khả năng chống xoắn, lõi dây được bọc bao bố chịu được áp suất cao, chống nổ dây, đặc biệt là nguồn nước áp suất cao ở các khu chung cư

✓ Các đầu dây đều được làm bằng đồng, đặc biệt được gia công thêm ở đầu dây giúp dây chắc chắn (dây không có tính năng này sẽ dễ dàng bị tụt đầu, thấy lõi bên trong, khi dùng một thời gian sẽ bị đứt phần đầu) dây của Waternymph sẽ không bị tụt và đứt.

Ngoài ra, dây vòi xịt, dây sen tắm của Waternynph còn có đường kính lớn hơn các loại dây xịt thông thường, cho khả năng sử dụng nguồn nước mạnh một cách tối ưu.

Bạn có thể sử dụng dây cấp của Waternymph để thay thế cho các loại dây vòi xịt, dây sen tắm thông thường khác hoặc sử dụng với vòi xịt 2 trong 1 của Waternymph là lựa chọn hoàn hảo cho nhà tắm, nhà bếp của bạn.

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Waternymph
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản thường
Hướng dẫn sử dụng Dùng lắp cùng vòi xịt vệ sinh 2 trong 1 chống rát, chống bỏng của Waternymph hoặc thay thế cho các dây sen tắm, dây vòi xịt thông thường.
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 120cm
Chất liệu Inox, Đồng
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng sản phẩm 270gram
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân