Đệm ngồi 3D thoáng khí chống đau mỏi Egg sister

Xem thêm sản phẩm Đệm ngồi
Mua Đệm ngồi 3D thoáng khí chống đau mỏi Egg sister ở đâu?
: Còn hàng
109,000 ₫

ĐỆM NGỒI 3D THOÁNG KHÍ EGG SISTER

MÃ SP: HPL.CN02

  •  

Giờ đây bạn có thể ngồi cả ngày, ngay cả trên những chiếc ghế gỗ cứng ngắc nhất mà vẫn cảm thấy thoải mái! Đệm được làm bằng hợp chất TPE cao cấp không gây hại cho sức khỏe. Với thiết kế tổ ong, độ bền cao và có sức đàn hồi cực tốt dựa trên nguyên tắc hấp thụ áp lực tuyệt đối, đệm ngồi lâu không bị biến dạng, càng ngồi lâu càng thoải mái. Đó là lí do tại sao ta đặt trứng lên đệm và ngồi lên nó, trứng cũng không bị vỡ!



Đặc tính của hợp chất TPE là hút nhiệt một cách hiệu quả và tuần hoàn giúp thoáng khí một cách nhanh chóng. Dù bất cứ thời tiết bên ngoài nóng hay lạnh thì nhiệt độ lúc nào cũng giữ mức ổn định.



Đệm ngồi 3D với trọng lượng gọn nhẹ. Dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu, cũng dễ dàng vệ sinh sản phẩm










Phù hợp với mọi loại ghế!! Dù bạn có ngồi ghế văn phòng, ghế máy tính, ghế trên xe hơi hay ghế tựa, Đệm 3D thoáng khí Magic Cushion sẽ giúp bạn! Với kích thước ~42cm x 35.5cm x 5cm, đệm phù hợp với mọi chỗ ngồi và sẽ không làm chênh lệch độ cao chỗ ngồi của bạn.

At the Office - Văn phòng, công sở   
 

Ghế ngồi bàn ăn

Trên xe ô tô   
 

  bất cứ đâu

Ghế ngồi học của trẻ nhỏ để cho bé không còn mỏi mệt mỗi khi vào bàn học

  •  

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Hong Kong
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) Dài x Rộng x Cao = 42 x 35 x 4.2(cm)
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân