Đèn cầy điện tử,nến điện tử cao 7cm

Xem thêm sản phẩm Nến trang trí & Phụ kiện
Mua Đèn cầy điện tử,nến điện tử cao 7cm ở đâu?
: Còn hàng
35,000 ₫

Đèn nến điện tử tealight đường kính 5cm cao 7cm là dòng nến nhỏ xinh cầm vừa trên tay. Thường dùng trang trí sinh nhật,cầm tay dâng hoa trong ngày lễ công giáo hoặc thả hoa đăng hay rước sen trong phật giáo.

Thông tin chi tiết đèn nến điện tử cao 7cm

Vỏ nhựa PP, ngọn đèn lắc lư nhu ngọn nến thật đang cháy

Nến sử dụng pin cúc áo Ag13 hay tên gọi khác là LR44. Thời gian sáng liên tục 30h, hết pin thay pin mới nến lại hoạt động bình thường. Nếu cần mua thêm pin cho nến vui lòng inbox shop

Màu sắc: Vỏ đỏ/Vỏ vàng/Vỏ trắng kem tất cả đều có ánh lửa màu vàng 

ác lỗi thường gặp khi sử dụng đèn nến điện tử cách khắc phục

Nến đèn cầy điện tử dùng pin nói chung có ngọn đèn rất bền,rất khó để có thể cháy được bóng đèn. Nguyên nhân chính dẫn đến hỏng nến gồm các nguyên nhân :

+Gỉ khay pin của nến:đây là tỉ lệ cao nhất chiếm 90% nguyên nhân hỏng của nến pin. Nguyên nhân là sau khi nến đã sử dụng, pin đã hết mà ta không tháo bỏ viên pin hư đó ra. Gây ra hiện tượng ăn mòn điện hoá trên khay pin và viên pin, sau đó dẫn đến chảy nước và gỉ khay pin sau không dùng lại được nữa  .

-Khắc phục ;sau khi pin dùng đã hết điện (nến không còn sáng) thì lập tức tháo bỏ viên pin đã hư ra khỏi khay pin. Khi nào dùng  tiếp thì ta lại lắp lại viên pin mới. Đối với mục đích sử dụng vài tháng dùng 1 lần. Tốt nhất nên tháo bỏ pin đã dùng ra khỏi khay pin kể cả khi pin vẫn còn sài được

+Ngấm nước, ẩm : Thường thì lỗi này sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến các trấu pin và đặc biệt là công tắc tắt bật, có thể sẽ chập chờn.

-Khắc phục :để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa nguồn nhiệt. Nến có thể hoạt động trong điều kiện mưa phùn nhỏ nhưng tốt nhất sau khi dùng xong ta nên hong khô hoặc sấy lại nến.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Dung tích 500ml
Chất liệu Vỏ nhựa
Xuất xứ Việt Nam
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân