Đèn Dã Ngoại Sách Tay Huqu Thiết Kế Hiện Đại Có Thể Điều Chỉnh Độ Sáng Làm Đèn Ngủ HQ-UT-Hàng Chính Hãng

Xem thêm sản phẩm Đèn ngủ
Mua Đèn Dã Ngoại Sách Tay Huqu Thiết Kế Hiện Đại Có Thể Điều Chỉnh Độ Sáng Làm Đèn Ngủ HQ-UT-Hàng Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
299,000 ₫ 350,000 ₫
  • Đèn dã ngoại sách tay Huqu thiết kế hiện đại có thể điều chỉnh độ sáng làm đèn ngủ HQ-UT vừa mang phong cách cổ điển vừa  hiện đại sẽ là 1 sản phẩm mà bạn không thể thiếu  trong ngôi nhà của bạn.

  • Đèn được thiết kế linh hoạt đa dạng có thể đặt hoặc treo sử dụng trong nhà hay ngoài trời, với trọng lượng không quá nặng chúng ta có thể dễ dàng mang theo bên mình đi bất cứ đâu như đi du lịch ,đi dã ngoại ới thiết kế tay cầm tiện dụng, giúp người dùng có thể di chuyển sản phẩm một cách dễ dàng

  • Điểm nổi bật của đèn là bạn có thể điều chỉnh độ sáng tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn muốn như làm đèn ngủ , đèn chiếu sáng. Đèn được dùng pin sạc, với dung lượng pin lớn, bạn có thể thoải mái dùng mà không lo mất điện.
  • Đặc biệt hơn bạn có thể hẹn giờ 10 phút sau khi bạn ngủ say  đèn sẽ tự tắt, không làm gián đoạn giấc ngủ của bạn.

  • Đèn tích hợp âm thanh nhẹ nhàng trong trẻo tuyệt vời , hiệu ứng âm thanh và ánh sáng  giúp căn phòng của bạn trở nên ấm áp để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc  mệt mỏi.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HuQu
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Model HQ-UT
Xuất xứ Trung Quốc
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân