Kệ đựng chén bát Tokyo hàng cao cấp

Xem thêm sản phẩm Kệ nhà bếp
Mua Kệ đựng chén bát Tokyo hàng cao cấp ở đâu?
: Còn hàng
259,500 ₫ 519,000 ₫

Kệ đựng chén bát Tokyo hàng cao cấp

=== CÂU CHUYỆN CỦA SẢN PHẨM ===

Sống tại Tokyo là trải nghiệm nghệ thuật tiết kiệm không gian. Trong những căn hộ bé xinh tại thủ đô đông đúc, người Nhật luôn tìm cách sắp xếp đồ đạc gọn gàng nhất, tiện lợi nhất nhưng vẫn thoáng đạt nhất có thể. Đó chính là cảm hứng cho bộ sưu tập kệ Tokyo của Inochi.

=== NGUỒN GỐC CỦA SẢN PHẨM ===

Inochi là thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế và sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản. Các sản phẩm của Inochi được phát triển và sản xuất bởi Công ty CP Nhựa Tân Phú, đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa với 3 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, quy trình đạt chuẩn ISO 9001 và quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu nhựa hàng đầu Nhật Bản. Ra mắt năm 2018, các mặt hàng gia dụng cao cấp của Inochi đã sớm gây được ấn tượng khách hàng, bởi sản phẩm sử dụng 100% nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn, có chất lượng cao, tích hợp các tính năng vượt trội, kháng khuẩn, khử mùi và thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, phục vụ tối đa các nhu cầu thiết yếu cùng tiện ích của mọi gia đình.

Cách lắp đặt sản phẩm kệ chén bát 

Thông tin sản phẩm: 

- Được làm từ Nhựa ABS nguyên sinh
- Thiết kế thoát nước thông minh
- Thanh chống inox chịu lực tốt
- Kích thước: 420 x 325 x 363 mm
- Khối lượng: 1900 gr
- Màu sắc: Trắng nhã nhặn, lịch sự, giúp cho căn bếp của bạn gọn gàng tươi mới hơn rất nhiều

 

 

Nhựa nguyên sinh là gì?

Nhựa nguyên sinh bao gồm một số loại nhựa như PP, PC, ABS, PS-GPPS, HIPS, POM, PA, PMMA… Đây đều là những loại nhựa nguyên chất, không pha tạp, không thêm phụ gia. Nhựa nguyên sinh có đặc tính là mềm dẻo, độ đàn hồi lớn, chịu được cong vênh và áp lực. Đặc biệt không có mùi, không độc hại và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 

Sản phẩm thiết kế theo phong cách Nhật Bản kiểu dáng đơn giản mà lại rất sang trọng, màu sắc nhã nhặn

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Inochi
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Chất liệu Nhựa nguyên sinh cao cấp an toàn cho người sử dụng
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản như các cách thông thường, tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời, dễ gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng Dùng để chén bát sinh hoạt hàng ngày
Model KE010
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 420 x 325 x 363 mm - Khối lượng: 1900 gr
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 1,9kg
Quy cách đóng gói Sản phẩm được để trong túi nilong bên ngoài là hộp bìa có in logo của hãng
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân