Keo Chống thấm tường , sàn, nhà yến, trang trại, chậu cây, hồ cá.... DS 910

Xem thêm sản phẩm Khác
Mua Keo Chống thấm tường , sàn, nhà yến, trang trại, chậu cây, hồ cá.... DS 910 ở đâu?
: Còn hàng
86,500 ₫
Cách sử dụng keo nước chống thấm DS 910

Có thể nói việc dùng loại vật liệu chống thấm này cực kỳ đơn giản. Bất cứ ai cũng có thể làm được và quan trọng cách thức thi công không hề phức tạp.

Hướng dẫn thi công

Để pha 1 lít keo Motokieu DS 910 cần 200ml nước sạch. Quấy đều để tạo hỗn hợp ngăn nước. Dùng cọ hoặc máy phun lên bề mặt cần chống thấm. Trường hợp nhiệt độ môi trường quá cao khiến keo đặc, hãy cho thêm một ít nước rồi khuấy thật đều trước khi quét.

Bên cạnh đó, quý khách còn có thể pha vào sơn hoặc xi măng để tăng hiệu quả chống thấm cho sản phẩm. Kết hợp để tạo bề mặt bóng mịn, bền đẹp.

Lưu ý khi sử dụng

Nhà sản xuất đưa ra lời khuyên khi thi công keo chống thấm DS 910 chính là tránh nhiệt độ quá cao. Thời gian cần thiết để bề mặt khô cứng khoảng 1,5 đến 3h. Nếu tiến hành ngăn ngấm nước trên kết cấu vữa mới phải chờ 28 ngày sau mới thi công để có được hiệu quả tốt nhất.

Vì keo màu trắng sữa vậy nên hãy quét một lớp mỏng. Tránh quét dày vì sau khi khô rất dễ thấy bị đục. Và một điều cần nhớ đó chính là hãy tìm hiểu để mua hàng chuẩn.

Nếu cần mua hàng với số lượng lớn hãy liên hệ trực tiếp với đại lý

Sử dụng keo chống thấm DS 910 như thế nào để có hiệu quả?

Giá thành rẻ nên keo Motokieu được bày bán khá nhiều trên thị trường. Thế nhưng để sử dụng có hiệu quả trước hết quý khách cần quan tâm đến mục đích của mình. Bạn muốn thi công cho hạng mục nào, tường nhà, sàn mái hay bê tông,… Xác định rõ điều này để việc lựa chọn cách thức làm việc dễ dàng hơn.

Nếu muốn bề mặt sau thi công mang tính thẩm mỹ cao thì hãy kết hợp với sơn trang trí. Sử dụng keo chống thấm Motokieu bằng súng phun hoặc cọ lăn để đạt hiệu quả tốt nhất. Hi vọng rằng những thông tin vừa rồi đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm.

Keo chống thấm motokieu giá bao nhiêu? Sử dụng như thế nào để có hiệu quả?

Nhu cầu chống thấm hiện nay khá lớn. Khách hàng ngày càng có nhiều đòi hỏi cao hơn khi lựa chọn vật liệu. Bên cạnh các dòng sơn, màng chống thấm, sử dụng keo có tác dụng tương tự trong nhiều trường hợp chứng tỏ sự tiện lợi. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường chính là keo nước chống thấm Motokieu DS910. Đây là loại keo được điều chế dạng lỏng nên dễ dàng thẩm thấu vào bên trong kết cấu của vật liệu xây dựng.

Người dùng đánh giá cao bởi keo có thể ngăn thấm nước triệt để, độ bền lên đến 15 năm. Chất keo chống chịu tốt với môi trường kiềm, nước mặn. Không những vậy việc thi công keo Motokieu cực kỳ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao.

Chỉ cần trộn keo với sơn, xi măng, nước và quét lên bề mặt sẽ tạo nên màng chống thấm chắc chắn. Bám dính cực tốt, bên cạnh đó còn góp phần tạo độ bóng sau khi thi công. Tiết kiệm thời gian và chi phí, đây là sản phẩm hoàn hảo cho các công trình như phòng tắm, sàn mái, tường nhà, bê tông,…

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hướng dẫn sử dụng Để pha 1 lít keo Motokieu DS 910 cần 200ml nước sạch. Quấy đều để tạo hỗn hợp ngăn nước. Dùng cọ hoặc máy phun lên bề mặt cần chống thấm. Trường hợp nhiệt độ môi trường quá cao khiến keo đặc, hãy cho thêm một ít nước rồi khuấy thật đều trước khi quét. Bên cạnh đó, quý khách còn có thể pha vào sơn hoặc xi măng để tăng hiệu quả chống thấm cho sản phẩm. Kết hợp để tạo bề mặt bóng mịn, bền đẹp. Lưu ý khi sử dụng Nhà sản xuất đưa ra lời khuyên khi thi công keo chống thấm DS 910 chính là tránh nhiệt độ quá cao. Thời gian cần thiết để bề mặt khô cứng khoảng 1,5 đến 3h. Nếu tiến hành ngăn ngấm nước trên kết cấu vữa mới phải chờ 28 ngày sau mới thi công để có được hiệu quả tốt nhất. Vì keo màu trắng sữa vậy nên hãy quét một lớp mỏng. Tránh quét dày vì sau khi khô rất dễ thấy bị đục. Và một điều cần nhớ đó chính là hãy tìm hiểu để mua hàng chuẩn.
Xuất xứ Việt Nam
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân