Khoá Đĩa Việt Tiệp

Xem thêm sản phẩm Ổ khóa
Mua Khoá Đĩa Việt Tiệp ở đâu?
: Còn hàng
130,000 ₫ 170,000 ₫

Thương hiệu Việt Tiệp

Thương hiệu khoá Việt Tiệp thì khách yên tâm tuyệt đối về chất lượng. Khoá Việt Tiệp được chế tạo rất chắc chắn và càng khoá được làm từ thép chịu lực tác dụng chống cưa, chống cắt. Có sức bền vật lý cao chịu được những hành động phá hoại cơ học, phòng ngừa hiệu quả hơn các công cụ ngày càng hiện đại của bọn trộm cắp nguy hiểm.

Khoá Đĩa Việt Tiệp 06972

- Khóa phanh có thân khóa được làm bằng inox chịu lực, chống cưa, cắt; càng khóa bằng hợp kim tôi cứng và toàn bộ chi tiết bên trong khóa được làm bằng vật liệu 100% không gỉ nên có khả năng chịu va đập tốt và cũng có thể chịu được ảnh hưởng của thời tiết.

- Khóa được thiết kế chuyên dụng để khóa đĩa xe máy, tuy nhiên sản phẩm cũng có thể sử dụng để khóa cổng, nhà với điều kiện móc khóa mỏng.

- Màu sắc: trắng bạc

- Chất liệu: inox

Ưu điểm khóa đĩa 06972

- Ưu điểm đầu tiên của khóa phanh đĩa phải kể tới đó là sự tiện dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, loại khóa này dễ dàng đặt trong cốp xe hay đơn giản là túi xách, sử dụng khi cần đến.

- Tổng quan khóa rất thẩm mỹ, không chiếm nhiều diện tích như các loại khóa chữ U hay khóa dây xích,...

- Không hao tổn nguồn điện trên xe

- Mức giá rẻ, dễ mua, dễ sử dụng, không mất thời gian lắp đặt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Việt Tiệp
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hướng dẫn sử dụng Hướng dẫn sử dụng:  - Ưu điểm đầu tiên phải kể tới của khóa phanh đĩa đó chính là tính tiện dụng. Loại khóa này được các nhà sản xuất thiết kế nhỏ gọn.  - Vậy nên quý khách có thể dễ dàng cho vào trong cốp xe hoặc trong túi xách và có thể dễ dàng sử dụng khi cần tới. Ngoài ra, cách mở khóa thắng đĩa xe máy của loại khóa này vô cùng nhanh chóng, không tốn thời gian.  - Loại khóa của phanh đĩa xe máy có tính thẩm mỹ cao và không chiếm quá nhiều diện tích giống như các loại khóa chữ U. Hoặc các loại khóa dây xích.  - Đồng thời khi sử dụng loại khóa cho phanh đĩa xe. Bạn không cần phải lắp cố định mà chỉ khi nào dùng mới cần phải sử dụng
Model 6972
Xuất xứ Việt Nam
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân