Máy Xay Gia Vị Đa Năng SPEEDFROG (45W - 150ML) - Hàng Chính Hãng

Xem thêm sản phẩm Dụng cụ xay, giã
Mua Máy Xay Gia Vị Đa Năng SPEEDFROG (45W - 150ML) - Hàng Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
399,000 ₫

MÁY XAY THỰC PHẨM ĐA NĂNG SPEEDFROG – MUỐN LÀM BẾP NHANH NHẤT ĐỊNH PHẢI SỞ HỮU!

Đa chức năng, siêu tiện ích

Có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng, Máy Xay Thực Phẩm Đa Năng Speedfrog sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình. Máy thao tác đơn giản chỉ cần nhấn giữ nút, thực phẩm muốn nhuyễn mịn cỡ nào cũng có thể dễ dàng điều chỉnh theo mong muốn. Thích hợp dùng để “xử lí” các món như: tỏi ớt xay, thảo dược xay, rau củ xay, bí đỏ nghiền, khoai tây nghiền…

Máy có thiết kế 2 đầu xay trên dưới tiện dụng, tích hợp 2 chức năng trong cùng 1 sản phẩm. Chị em nội trợ sử dụng cho việc xay hay nghiền thực phẩm thì vô cùng thuận tiện. Làm nhuyễn nguyên liệu hoặc xay thực phẩm thức ăn dặm cho bé cũng đáp ứng dễ dàng.

Gia đình có trẻ nhỏ sử dụng Máy Xay Thực Phẩm Đa Năng Speedfrog để chế biến các món ăn thơm ngon hấp dẫn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. “Hô biến” các nguyên liệu tươi ngon trở nên nhuyễn mịn chỉ trong tích tắc, máy sở hữu dung tích cối nghiền 150ml luôn đáp ứng đủ phần ăn cho bé.

Xay nghiền dễ dàng

Tích hợp các chức năng xay trộn khác nhau, máy thao tác sử dụng đơn giản chỉ cần nhấn nút, ngay lập tức thực phẩm nhanh chóng được “nghiền nát”. Các loại nguyên liệu như nhân thịt xay, làm nước sốt hay xay thức ăn dặm cũng thật dễ dàng với Máy Xay Thực Phẩm Đa Năng Speedfrog.

Từ giờ đã có thể tự làm nước chấm tại nhà, máy hỗ trợ chế biến nhanh chóng nhiều nguyên liệu giúp bạn nấu ăn chuyên nghiệp hơn. Máy có thể xay nghiền tất cả các loại nguyên liệu từ cứng đến mềm như: bột ngũ cốc, đường phèn, tiêu xay, bột ớt khô, bột nấm hương, bột rong biển…

Ngoài ra máy còn có thể sử dụng để xay nhuyễn các loại gia vị thành bột. Hiệu quả xay thật nhuyễn mịn giúp bạn chế biến nhiều món ăn ngon với hương vị đậm đà. Máy xay được mọi lúc mọi nơi, thật nhanh chóng và tiện lợi.

Sở hữu ngay sản phẩm Máy Xay Thực Phẩm Đa Năng Speedfrog để việc chuẩn bị các nguyên liệu làm nước sốt cho nồi lẩu thơm ngon luôn sẵn sàng. Chiếc máy cũng chính là bí kíp để bạn xay tỏi ớt mà khỏi lo cay mắt, nấu nướng càng tuyệt vời hơn.

Đáp ứng mọi nhu cầu bếp nút

Chị em nội trợ chế biến nhiều món ngon tại nhà thì nhất định không thể thiếu trợ thủ là chiếc Máy Xay Thực Phẩm Đa Năng Speedfrog. Sản phẩm mang lại cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ xay thịt hoàn toàn mới, thịt xay nhuyễn mịn làm nhiều món ngon hấp dẫn thật nhanh chóng.

Máy thao tác dùng thật đơn giản, đi du lịch hay tổ chức các bữa tiệc dã ngoại đều tiện lợi mang theo. Sản phẩm là giải pháp giúp bạn tạo thêm không khí náo nhiệt cho buổi tiệc, nấu nướng thuận lợi và dễ dàng.

Thiết kế tinh tế, chất liệu an toàn

Chỉ cần nhấn giữ nút nguồn thực phẩm nhanh chóng được xay nhuyễn. Máy cùng lúc có thể xay 2 đầu, giữ nút máy xay nhuyễn dễ dàng, thả tay ra máy dừng lại. Tùy vào nguyên liệu của từng món ăn mà lựa chọn xay với mức độ nhuyễn mịn cho phù hợp nhất.

Máy Xay Thực Phẩm Đa Năng Speedfrog được sản xuất bằng chất liệu an toàn thực phẩm đem lại cho bạn sự an tâm khi sử dụng. Cối xay với chất liệu nhựa AS, lưỡi dao bằng thép không gỉ 304 cam kết an toàn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Sự tiện lợi của Máy Xay Thực Phẩm Đa Năng Speedfrog còn được thể hiện ở tính năng sạc không dây. Máy có dung lượng pin lớn sử dụng lâu dài, năng lượng pin được duy trì liên tục, một lần sạc đầy pin có thể xay được 15 lần. Máy thích hợp sạc bất cứ nơi đâu như: ổ cắm điện, sạc bằng máy tính, sạc trên xe hơi, sạc dự phòng…

Tính năng đơn giản, dễ dùng

Máy có chức năng chống thấm có thể rửa trực tiếp trong nước. Các loại cặn bã nhanh chóng được rửa sạch dưới vòi nước, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, vệ sinh sạch sẽ. Sau quá trình xay nguyên liệu, đậy nắp chỗ sạc pin lại là có thể rửa trực tiếp bộ máy bằng nước. Một lưu ý nhỏ cho bạn là không nên ngâm sản phẩm trong nước.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SPEEDFROG
Xuất xứ thương hiệu Hong Kong
Dung tích 80 - 150 ML
Chất liệu Ly nhựa AS Lưỡi dao thép không gỉ 304
Hướng dẫn bảo quản
Model CG-01
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 82 x 82 x 162 mm
Xuất xứ Trung Quốc
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân