Trầm Hương - TRẦM NỤ SEN khói ngược, hương quế cao cấp tự nhiên 100%

Xem thêm sản phẩm Lư trầm, bát hương, bát nhang
Mua Trầm Hương - TRẦM NỤ SEN khói ngược, hương quế cao cấp tự nhiên 100% ở đâu?
: Còn hàng
22,000 ₫
THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Trầm nụ Quế cao cấp nhãn hiệu Thiên Tâm An

TRẦM NỤ QUẾ là gì?
Trầm Nụ Quế cao cấp thương hiệu Thiên Tâm An là loại nhang có hình chóp nụ cánh sen, được tạo nên từ vỏ cây Quế và hơn 20 loại hương dược liệu tự nhiên, tế tân, hồi, đương quy, thảo quả, đinh hương và các loại gỗ chứa tinh dầu thơm khác. Tất cả được nghiền mịn, kết dính với nhau bằng nhựa cây bời lời tự nhiên rồi được nặn bằng khuôn thủ công tạo thành những nụ hình cánh sen. (Trong ảnh cận cảnh nụ trầm, khách có thể nhìn rõ được các mạt gỗ tự nhiên nghiền nhỏ kết dính với nhau - điều mà các loại nhang khác trên thị trường do không làm từ bột gỗ tự nhiên nên không có).
Với quy trình sản xuất hoàn toàn thủ công và tự nhiên như thế nên nhang nụ Quế LOẠI CHUẨN thường có màu gỗ từ nâu đậm cho tới vàng nâu. Do đó, trên thị trường có một số loại nhang nụ màu trắng bệt hoặc những màu sắc xanh đỏ lạ mắt như một số loại trầm Trung Quốc hoặc một số loại trầm gắn mác Thái Lan, đây là các loại nhang trộn thêm các màu hóa chất vào bột gỗ, dùng hương hoá học để tạo mùi, thậm chí trong thành phần không hề có chút bột trầm/gỗ dó bầu nào. Vì vậy nên khi đốt những nụ trầm này sẽ có mùi khét (hoặc một số loại thơm mùi hoá chất) và gây độc hại cho sức khỏe. Thiên Tâm An cực kì phản đối cách làm hại người này.
Các sản phẩm nhang nụ hoặc trầm hương thường có nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn tới hàng triệu đồng, phụ thuộc vào thành phần tạo nên nụ trầm và hàm lượng trầm hoặc các loại gỗ tinh dầu khác nhau. Làng nghề hương truyền thống thôn Cao, xã Bảo Khê, Tp Hưng Yên với gần 300 năm kinh nghiệm được đúc kết, xưởng trầm hương Thiên Tâm An đã cho ra đời loại nhang nụ Quế với hàm lượng vỏ Quế thích hợp kết hợp với các gỗ hương và thảo dược khác để khi đốt vừa tạo dòng khói trắng chảy ngược tụ vượng khí, vừa có hương thơm quế đặc trưng, dễ chịu, thư giãn, tốt cho sức khoẻ và có giá thành hợp lý phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt.
CÔNG DỤNG:
TRẦM NỤ QUẾ SỬ DỤNG CHO THÁC KHÓI GIÚP TẠO DÒNG KHÓI CHẢY NGƯỢC TỰA NHƯ THÁC NƯỚC
(Khách mua Thác Khói cần mua thêm Nhang nụ để đốt).
Tụ vượng khí và tăng tài lộc cho gia chủ.
Phù hợp phong thuỷ, thờ cúng, thưởng trà, thiền tĩnh tâm.
Tẩy Hung khí, uế khí trong nhà, cân bằng năng lượng phong thuỷ.
Chứa các thảo dược thiên nhiên có lợi cho sức khoẻ...
- Một hộp trầm gồm 30 nụ; Mỗi nụ thắp được khoảng ~15 phút (Lưu ý khi thắp trầm phải sau 2-3p mới bắt đầu có khói chảy xuống)
Lh lấy sỉ 0.7.7.7.8.3.7.8.0.3
#thackhoitramhuong #thackhoi #phongthuy #phongthuymayman#nhangnu #nhangnutramhuong #nutram #tramnu##nhangnuque#nutramthientaman#nhangnuthientaman #nhangtrầmhương#tháckhói #tháckhóitrầmhương #trầmhươnglinhtâm #trầmhương#tháckhóitrầmhương

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 10x10x10
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 200g
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân