{XẢ KHO} Cây Lau Nhà Thông Minh, Tự Động Tách Nước Bẩn, Tự Động Vắt Khô, Xoay 360 độ Daichipro DCP 5SM

Xem thêm sản phẩm Chổi, cây lau nhà
Mua {XẢ KHO} Cây Lau Nhà Thông Minh, Tự Động Tách Nước Bẩn, Tự Động Vắt Khô, Xoay 360 độ Daichipro DCP 5SM ở đâu?
: Còn hàng
528,200 ₫ 539,000 ₫

Thông Tin Chi Tiết

Thương hiệu Daichipro

Xuất xứ thương hiệu : Nhật Bản

Cây lau nhà thông minh : tự tách nước bẩn 1 bên - nước sạch 1 bên lên rất tiện lợi và sạch sẽ

Model : DCP 5SM ,

Kích thước 32x30x21cm ,

Chất liệu Nhựa ABS - inox ,

Xuất xứ : Nhật Bản ,

Trọng lượng 2kg

 

 

 

-------

Thùng chứa được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, chất lượng, có khả năng chịu được va đập tốt, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Trên thùng lau còn được tích hợp quai cầm tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí. Phần bông lau chứa 80% cotton khô nhanh gấp 3 lần so với các khăn lau thông thường khác giúp lau nhanh, sạch mọi ngóc ngách, ngay cả những nơi khó tiếp cận trong nhà. Thân cây được cấu tạo bằng thép chắc chắn, không hoen gỉ, có khả năng chịu lực tốt. Bạn có thể tháo lắp và điều chỉnh độ dài theo ý muốn với khóa nhựa tiện dụng. Bên cạnh đó, phần đầu cây lau được nối với thân bằng một vòng nhựa liên kết cho phép sản phẩm có thể chuyển động xoay 360 độ độc đáo. Sản phẩm sử dụng cơ chế vắt ly tâm hiện đại, giúp bạn vắt nước không bị bắn ra ngoài, bạn cũng không cần phải đạp chân hoặc vắt tay dễ gây đau lưng và mỏi cơ.Kích thước: 32 x 23 x 30 cm, gọn nhẹ thuận tiện trong việc sử dụng Cây xoay kích thước dài 1m30 kết nối bàn xoay (bàn xoay này xoay được các góc độ khác hoàn toàn với cây lau bình thường) Thùng chứa nước nhỏ gọn giúp bạn mang đi dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần một chút nước cũng có thể vệ sinh nhà cửa dễ dàng. Vừa tiết kiệm không gian, tiết kiệm nước nhưng hiệu quả lại rất cao. Với thiết kế đặc biệt bạn cũng có thể lau các khe hẹp dễ dàng. Cán cây lau có thể điều chỉnh độ dài ngắn. Tối đa có thể lên đến 1,30m. Bạn có thể lau gầm giường, lau kính, hay trần nhà dễ dàng hơn.- Chổi được thiết kế Bơm nước độc đáo khi xoay(khi xoay bơm nước hoạt động và bơm lượng nước vừa đủ để giặt bông lau,và tự động vắt khô) Bộ sản phẩm gồm: 2 bông lau, 1 cây lau và 1 thùng chứa Màu sắc: trắng Lau nhà là công việc thường xuyên phải làm của chị em phụ nữ. Giữa bộn bề công việc gia đình, con cá vậy làm sao để công việc lau dọn nhà cửa có thể nhanh nhất mà không tốn nhiều sức, vẫn đảm bảo công việc lau dọn được sạch sẽ như thường, shop mời các chị cùng tham khảo sản phẩm: Bộ cây lau nhà thông minh DAICHIPRO DCP 5SM với nhiều ưu việt hơn hẳn các cây lau nhà thông thường khác Bộ cây lau nhà xoay tay DAICHIPRO DCP 5SM cũng bao gồm một thùng chứa nước và một chổi lau. Điều bạn có thể nhận thấy đầu tiên là thiết kế thùng chứa của nó khác so với những loại thường thấy, phần chứa nước và mâm vắt không tách thành 2 khu vực riêng biệt mà gộp lại thành một. Thiết kế như vậy trông giống xô nước bình thường, nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Hướng dẫn sử dụng Thông Tin Chi Tiết Thương hiệu Daichipro Xuất xứ thương hiệu : Nhật Bản Cây lau nhà thông minh : tự tách nước bẩn 1 bên - nước sạch 1 bên lên rất tiện lợi và sạch sẽ Model : DCP 5SM , Kích thước 32x30x21cm , Chất liệu Nhựa ABS - inox , Xuất xứ : Nhật Bản , Trọng lượng 2kg ------- Thùng chứa được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, chất lượng, có khả năng chịu được va đập tốt, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Trên thùng lau còn được tích hợp quai cầm tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí. Phần bông lau chứa 80% cotton khô nhanh gấp 3 lần so với các khăn lau thông thường khác giúp lau nhanh, sạch mọi ngóc ngách, ngay cả những nơi khó tiếp cận trong nhà. Thân cây được cấu tạo bằng thép chắc chắn, không hoen gỉ, có khả năng chịu lực tốt. Bạn có thể tháo lắp và điều chỉnh độ dài theo ý muốn với khóa nhựa tiện dụng. Bên cạnh đó, phần đầu cây lau được nối với thân bằng một vòng nhựa liên kết cho phép sản phẩm có thể chuyển động xoay 360 độ độc đáo. Sản phẩm sử dụng cơ chế vắt ly tâm hiện đại, giúp bạn vắt nước không bị bắn ra ngoài, bạn cũng không cần phải đạp chân hoặc vắt tay dễ gây đau lưng và mỏi cơ.Kích thước: 32 x 23 x 30 cm, gọn nhẹ thuận tiện trong việc sử dụng Cây xoay kích thước dài 1m30 kết nối bàn xoay (bàn xoay này xoay được các góc độ khác hoàn toàn với cây lau bình thường) Thùng chứa nước nhỏ gọn giúp bạn mang đi dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần một chút nước cũng có thể vệ sinh nhà cửa dễ dàng. Vừa tiết kiệm không gian, tiết kiệm nước nhưng hiệu quả lại rất cao. Với thiết kế đặc biệt bạn cũng có thể lau các khe hẹp dễ dàng. Cán cây lau có thể điều chỉnh độ dài ngắn. Tối đa có thể lên đến 1,30m. Bạn có thể lau gầm giường, lau kính, hay trần nhà dễ dàng hơn.- Chổi được thiết kế Bơm nước độc đáo khi xoay(khi xoay bơm nước hoạt động và bơm lượng nước vừa đủ để giặt bông lau,và tự động vắt khô) Bộ sản phẩm gồm: 2 bông lau, 1 cây lau và 1 thùng chứa Màu sắc: trắng Lau nhà là công việc thường xuyên phải làm của chị em phụ nữ. Giữa bộn bề công việc gia đình, con cá vậy làm sao để công việc lau dọn nhà cửa có thể nhanh nhất mà không tốn nhiều sức, vẫn đảm bảo công việc lau dọn được sạch sẽ như thường, shop mời các chị cùng tham khảo sản phẩm: Bộ cây lau nhà thông minh DAICHIPRO DCP 5SM với nhiều ưu việt hơn hẳn các cây lau nhà thông thường khác Bộ cây lau nhà xoay tay DAICHIPRO DCP 5SM cũng bao gồm một thùng chứa nước và một chổi lau. Điều bạn có thể nhận thấy đầu tiên là thiết kế thùng chứa của nó khác so với những loại thường thấy, phần chứa nước và mâm vắt không tách thành 2 khu vực riêng biệt mà gộp lại thành một. Thiết kế như vậy trông giống xô nước bình thường, nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.
Xuất xứ Nhật Bản
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân