Cặp tòa nhà căn hộ cho thuê khai thác được dòng tiền ngay khi sở hữ

Xem thêm mua bán căn hộ / chung cư tại Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
: Mua bán
: Căn hộ / Chung cư
: Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
: Người dùng ẩn danh
: 19-07-2023 (9 tháng trước)
: 17-10-2023 (6 tháng trước)
35,000,000,000 đ (35 tỷ)
: - m2
XEM SỐ ĐIỆN THOẠI
Cặp tòa nhà căn hộ hiện đại nằm ngay khu vực tiềm năng phát triển giữa hai thành phố du lịch Đà Nẵng và Hội An, sát hai sân golf lớn BRG và Montgomerie Link, và hàng loạt resort 5 sao đẳng cấp quốc tế như Naman Retreat, Sheraton Đà Nẵng, Shilla Monogram, Grandvrio Ocean, Ocean villa, Mangala Zen…

Hai tòa nhà căn hộ trên diện tích lô đất 200m2 là lựa chọn lý tưởng. Cảnh quan xung quanh vô cùng hùng vĩ, phong cách kiến trúc độc đáo và hiện đại tạo nên sự hài hòa cho không gian sống. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất mới tinh, tạo nên không gian sống tiện nghi và tinh tế.
Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế và nội thất đẹp mắt, môi trường sống tại đây còn rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Vị trí gần biển, bãi tắm công cộng đông đúc tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng không khí biển mát lành và các hoạt động giải trí thú vị.
Khu vực nằm ngay trung tâm giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng, Hội An và Đà Nẵng, cư dân dễ dàng di chuyển và khám phá những nét đẹp tuyệt vời của hai thành phố này. Hội An với phố cổ lịch sử, những ngôi nhà cổ cùng văn hóa truyền thống độc đáo. Đà Nẵng với bãi biển dài cùng những điểm tham quan nổi tiếng như cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, bà Nà Hills, và nhiều điểm đến hấp dẫn khác.
Thông tin liên hệ để tìm hiểu thêm và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại đây:
Thanh Thơ
Hiện cặp tòa nhà được chào bán với giá 35 tỷ ( có bán lẻ).
Căn hộ hiện đang khai thác cho thuê, chủ mới sẽ có dòng tiền ngay sau khi sở hữu.

Thông tin khác

Tình trạng dự án Đã bàn giao
Số phòng ngủ 2
Số phòng vệ sinh 2
Loại hình căn hộ Chung cư

Tin đăng khác

Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân