Đàn Piano điện/ Mobile Digital Piano - Maxwell MAX100 (WH) - Màu trắng - Hàng chính hãng

Xem thêm sản phẩm Đàn piano
Mua Đàn Piano điện/ Mobile Digital Piano - Maxwell MAX100 (WH) - Màu trắng - Hàng chính hãng ở đâu?
: Còn hàng
3,601,000 ₫ 5,690,000 ₫

DUY NHẤT 8-9-10.10
NHẬP MÃ MAX100WH - GIẢM THÊM 300K
VÀ QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN 568K
Chân đàn Organ STX1 + Headphones Hoco W21

Đàn Piano điện/ Mobile Digital Piano - Maxwell MAX100 (WH) - Màu trắng - Hàng chính hãng

Piano điện Maxwell MAX100 là dòng dàn piano điện phân khúc cơ bản có giá thành rẻ dành cho người mới học. Sản phẩm được trang bị 88 phím đàn và có hơn 100 tiếng nhạc cụ để thay đổi. Ngoài ra, Maxwell MAX100 còn có hơn 100 điệu trống đi kèm để luyện tập nhịp điệu.
Đàn có sử dụng pin sạc lên đến 4 giờ đồng hồ, rất thích hợp để mang đi dã ngoại cùng bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích học trên apps thì Maxwell MAX100 có chức năng kết nối Midi Bluetooth hỗ trợ tối đa việc học thêm phần thú vị.

ĐỆM PIANO TRÊN NỀN TRỐNG VỚI PIANO ĐIỆN MAXWELL MAX100
Khác với tiếng metronome đơn điệu của các dòng piano điện khác, Maxwell MAX100 thay thế tiếng metronome bằng hơn 100 điệu trống sinh động, giúp bạn luyện tập các loại nhịp khác nhau. Giờ đây việc học và thử các điệu mới không còn nhàm chán và khó khăn như trước nữa.

MAXWELL MAX100 TRANG BỊ CHỨC NĂNG MIDI BLUETOOTH
Sự phát triển nhanh của công nghệ và điện thoại là xu hướng của thế giới. Ngày nay, ai ai cũng sử dụng smartphone. Nếu vừa chơi đàn vừa kết hợp ứng dụng thì còn gì bằng nhỉ?

Nắm bắt được điều đó, Maxwell 100 có hỗ trợ chức năng Bluetooth Midi, giờ đây bạn có thể kết nối đàn piano điện Maxwell MAX100 với các apps trên CH Play và Appstore, giúp hỗ trợ tối đa việc học.
Ngoài ra, có một điều rất tuyệt dành cho những bạn tự học: Với chức năng Bluetooth Midi, nếu học đàn trên điện thoại qua Apps, bạn có thể vừa nhìn vào các sheet nhạc trên điện thoại, vừa chơi trên cây đàn Maxwell MAX100. Lúc này, đèn sẽ sáng lên ở những nốt cần được đánh trên cây đàn. Rất thú vị phải không nào?

BẠN ĐANG TÌM MỘT CÂY ĐÀN NHỎ GỌN DU LỊCH
Maxwell MAX100 có vẻ ngoài nhỏ gọn, rất tiện lợi cho bạn mang theo bên mình. Ngoài ra, với pin sạc có thể sử dụng liên tục đến 4 giờ đồng hồ, giờ đây bạn sẽ có những chuyến đi chơi thú vị với bạn bè và người thân mà không cần mang vác nặng cũng như lo lắng hết pin giữa lúc cao hứng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Dài (mm) 1240.
- Rộng (mm) 210.
- Cao (mm) 50.
- Trọng lượng (Kg) 14.5.
- Số Phím 88.
- Touch: Có.
- Tiếng: 127 cài đặt sẵn.
- Tiết tấu trống: 127 cài đặt sẵn.
- Máy đếm nhịp: Có.
- Dãy nhịp điệu 030 ~ 300.
- Tăng giảm tone -6 ~ +6.
- DC IN 5V, 2A.
- Lỗ cắm tai nghe 3.5.
- Pedal sustain: Có.
- Midi Bluetooth.
- Out Put L/R 6.5mm.

PHỤ KIỆN ĐI KÈM
Bao đàn.
Pedal.
Nguồn (adapter) + cáp kết nối.
Giá để sách nhạc.
Sách hướng dẫn sử dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Maxwell
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Chất liệu Nhựa cao cấp.
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không đổ chất lỏng lên sản phẩm.
Hướng dẫn sử dụng Có sách hướng dẫn sử dụng đàn (bằng tiếng Anh) bên trong thùng của sản phẩm.
Model Maxwell MAX100 (WH)
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) Dài 1250mm x Rộng 220mm x Cao 60mm
Lưu ý Vận chuyển cẩn thận, hạn chế va đập.
Nguồn điện Nguồn 5V - 2 Ampe
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng sản phẩm Cân nặng sản phẩm 5.65kg - Hàng nguyên thùng 8.5kg
Quy cách đóng gói Hàng nguyên thùng (đã được hãng đóng gói cẩn thận và chắc chắn bên trong) được quấn thêm màng xốp hơi bên ngoài để chống va đập, an toàn hơn cho hàng hóa khi vận chuyển.
Tính năng Bàn phím: 88 Phím | Số pedal: 1 (Sustain) | Trọng lượng: 5.65kg | 100 tiếng nhạc cụ, 100 điệu trống | Kết nối Midi Bluetooth với điện thoại qua Appstore và CH Play hỗ trợ việc học | Pin sạc sử dụng liên tục 4 giờ đồng hồ | Vẻ ngoài nhỏ gọn dễ mang đi dã ngoại, biểu diễn
Trang chủ Tin đăng Mua sắm Tin tức Cá nhân